Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, Chính quyền với MTTQ, các đoàn thể và nhân dân năm 2023
Lượt xem: 536

Thực hiện kế hoạch số 76/KH-HU ngày 25/4/2023 của BTV Huyện ủy Hải Hậu, Sáng ngày 25/8/2023 BTV Đảng uỷ xã Hải Minh đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ Đảng, Chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị- xã hội và nhân dân trên địa bàn xã năm 2023.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

        Một số hình ảnh tại hội nghị 

Về dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/c Vũ Anh Hiếu - phó Ban dân vận Huyện ủy Hải Hậu, Đ/c Trần Thị Lương - phó trưởng phòng y tế huyện cơ quan kết nghĩa, và các đại biểu đại diện các tổ chức chính trị huyện đã về dự, lãnh đạo địa phương có Đ/c Phạm Văn Phú bí thư đảng bộ, Đ/c Hoàng Văn Hiến phó bí thư thường trực Đảng uỷ, chủ tịch HĐND xã, Đ/c Trần Thanh Phong phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã và các Đ/c trong BTV, BCH Đảng bộ, đại biểu đại diện UBMTTQ, cán bộ công chức xã, Ban Giám hiệu 3 nhà trường, Trưởng, phó các ban ngành đoàn thể, các đ/c Bí thư Chi bộ, Trưởng xóm, và nhân dân đã về dự.

anh tin bai

Đ/c Phạm Văn Phú bí thư đảng bộ khai mạc hội nghị

anh tin bai

Đ/c Phạm Văn Việt ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, phó chủ tịch UBND xã báo cáo tóm tắt tình hình phát triển KT-XH 7 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023

Sau khi nghe Ban tổ chức quán triệt nội dung, chương trình, mục đích, ý nghĩa và nội dung đối thoại, Đ/c Phạm Văn Phú bí thư Đảng bộ xã đã khai mạc hội nghị, Đ/c Phạm Văn Việt ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, phó chủ tịch UBND xã báo cáo tóm tắt tình hình phát triển KT-XH 7 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023 và những vấn đề cử tri quan tâm. Hội nghị  tiến hành vào nội dung đối thoại.

anh tin bai

Đ/c Phạm Văn Phú bí thư đảng bộ, Đ/c Trần Thanh Phong phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã đã trực tiếp đối thoại 

Đ/c Phạm Văn Phú bí thư đảng bộ, Đ/c Trần Thanh Phong phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã đã trực tiếp đối thoại với các đại biểu tham dự hội nghị. Với tinh thần dân chủ cởi mở, đoàn kết và mang tính xây dựng cao, hội nghị đã tập trung vào các nội dung đối thoại có tính toàn diện, trọng tâm, chiến lược trong xây dựng Đảng và phát triển kinh tế - XH của địa phương.

Trong công tác về phát triển KT-XH: Các đại biểu đã đối thoại với Đ/c Chủ tịch UBND xã về 04 nội dung:

anh tin bai

      -  Đại biểu đại diện khối mặt trận tổ quốc tham gia về lĩnh vực môi trường, thu gom rác, sử lý đốt rác tại lò để khói lan tỏa làm ô nhiễm môi trường tại đơn vị xóm Bắc Hải và đơn vị xóm 3b, đề nghị UBND xã thường xuyên kiểm tra

anh tin bai

      -  Đại biểu đại diện Hội CCB xã tham gia về công tác xây dựng các tiêu chí NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu được các đoàn thể đảm nhận, đề nghị UBND huyện, UBND xã quan tâm hỗ trợ, khen thưởng kịp thời.

anh tin bai

      - Đại biểu cơ sở đơn vị xóm gò đề nghị UBND xã quan tâm thanh toán cho đơn vị xóm đã làm vệ sinh cỏ, rác đê bối phục vụ cho công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn đến nay chưa được thanh toán. 

      - Đại biểu đơn vị xóm 34, và đại biểu đơn vị xóm 10 Tân Tiến đề nghị UBND xã, các cấp giải quyết về lĩnh vực đất đai, trong những năm qua gia đình đã đề nghị nhiều lần nhưng chưa được giải quyết..

anh tin bai

            Lĩnh vực UBND xã với 04 nội dung, được các đại biểu quan tâm, đã được Đ/c Trần Thanh Phong chủ tọa hội nghị Chủ tịch UBND xã trình bày và làm rõ quan điểm, chủ trương chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã, nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ vừa mang tính khẩn trương, cần thiết trước mắt, phù hợp với tình hình thực tế địa ở phương, còn ý kiến về lĩnh vực đất đai đối với 02 đại biểu tại đơn vị xóm 34 và đơn vị xóm 10 TT đồng chí xin tiếp thu và tiếp tục báo cáo, đề nghị các cấp tạo điều kiện quan tâm giải quyết.

anh tin bai

         Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Phú - Bí thư Đảng bộ xã, chủ tọa hội nghị đã tiếp thu các ý kiến phát biểu, đề xuất kiến nghị của các đại biểu và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm của địa phương trong thời gian tới.

Công tác xây dựng Đảng cấp ủy, chi bộ tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt thường kỳ của chi bộ, theo Hướng dẫn số 12 của Ban tổ chức Trung ương, tìm giải pháp để tháo gỡ những khó khăn trong việc phát triển đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú nhất là các chi bộ sản xuất nông nghiệp.

Đồng chí đề nghị Ban chấp hành Đảng ủy, cán bộ công chức xã phụ trách các lĩnh vực tiếp thu các nội dung đề xuất kiến nghị của các đại biểu, tham mưu cho cấp ủy Đảng, Chính quyền về các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ tốt hơn trong thời gian tới góp phần phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng NTM, xây dựng Đảng - Chính quyền trong sạch vững mạnh, các đoàn thể tiên tiến.

        Hội nghị kết thúc với tinh thần vui vẻ, phấn khởi, đoàn kết và có ý nghĩa xây dựng cao. Các đại biểu đã thoả mãn và đồng thuận cao với nội dung và các giải pháp của Đ/c Bí thư Đảng uỷ và Đ/c Chủ tịch UBND xã. Đồng chí mong muốn các đại biểu dự hội nghị hôm nay, tuyên truyền về nội dung hội nghị, để cùng nhau đoàn kêt tổ chức thực hiện nhiệm vụ của địa phương. Tiếp tục phát huy dân chủ, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh, xây dựng quê hương Hải Minh ngày càng giầu đẹp, dân chủ, công bằng,văn minh./.

       Tin - Ảnh: Ban Biên tập TTTĐT

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 



image advertisement

image advertisement







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Minh
Địa chỉ : UBND xã Hải Minh - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiminh.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Thanh Phong- Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang