Các đồng chí lãnh đạo xã viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023
Lượt xem: 159

      Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, chiều ngày 20/01/2023, Đảng ủy, HĐND - UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các tổ chức chính trị, nhân dân xã Hải Minh long trọng tổ chức Lễ dâng hương, viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ. Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Phú bí thư đảng bộ, đồng chí Hoàng Văn Hiến phó bí thư Thường trực đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Trần Thanh Phong phó bí thư chủ tịch UBND xã, các đồng chí lãnh đạo TT HĐND – UBND, Uỷ ban MTTQ xã, trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị, hiệu trưởng các trường, Bí thư chi bộ, Trưởng xóm, nhân dân.

     Trong không khí trang nghiêm của những ngày đầu năm mới, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc, đã không tiếc xương máu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, thành kính dâng hoa, dâng hương lên đài tưởng niệm liệt sĩ và thắp hương tại các phần mộ.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

      Một số hính ảnh các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND - UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các tổ chức chính trị xã hội, bí thư chi bộ, trưởng xóm và nhân dân, dâng hương lên đài tưởng niệm liệt sĩ và thắp hương tại các phần mộ.

     Để xứng đáng với sự hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hải Minh nguyện đoàn kết một lòng, tiếp tục phát huy truyền thống "uống nước nhớ nguồn", chăm lo tốt các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, nỗ lực phấn đấu xây dựng xã ngày càng phát triển vững mạnh, phát triển./.

 Tin - Ảnh:  Ban biên tập TTTĐT

Tin liên quan



image advertisement

image advertisement







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Minh
Địa chỉ : UBND xã Hải Minh - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiminh.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Thanh Phong- Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang