UBND xã Hải Minh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2023)
Lượt xem: 209

      Sáng ngày 26/02/2023, UBND xã Hải Minh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Văn Phú bí thư đảng bộ, đồng chí Hoàng văn Hiến phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, lãnh đạo HĐND – UBND xã, UBMTTQ, trưởng ban ngành đoàn thể, Quỹ TDND, các đại biểu ngành Y đã nghỉ hưu, cán bộ công chức viên chức người lao động trạm YT, đã về dự.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

      Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt ngày thầy thuốc Việt Nam

anh tin bai

       Đồng chí Phan Văn Hinh Trạm trưởng YT lên đọc diễn văn và ôn lại truyền thống lịch sử của ngành Y tế xã nhà trong 68 năm qua

        Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử của ngành Y tế xã nhà trong 68 năm qua. Suốt chặng đường phấn đấu trưởng thành, cùng đất nước nói chung và ngành Y tế Hải Minh nói riêng đã có bước phát triển mạnh mẽ, toàn diện. Mạng lưới y tế dự phòng từ huyện, xã, cơ sở công tác khám chữa bệnh, bảo hiểm y tế, năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ y bác sĩ, cán bộ có bước phát triển vững mạnh. Ngành Y tế xã nhà không chỉ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân mà còn có đóng góp ngày càng tích cực vào sự phát triển của ngành y tế địa phương.  

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

       Các đồng chí lãnh đạo Đảng, MTTQ, QTDND, ngành giáo dục tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

        Đồng chí Hoàng văn Hiến phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu tại buổi gặp mặt

        Phát biểu, tặng hoa chúc mừng các y, bác sỹ, nhân viên y tế xã Hai Minh, các đồng chí lãnh đạo đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhân kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống của ngành, biểu dương tinh thần trách nhiệm và kết quả phục vụ người bệnh của cán bộ lãnh đạo, đội ngũ y bác sỹ, người lao động, nhất là tính chủ động, kịp thời, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành đơn vị tổ chức lực lượng để kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19. Đồng thời mong muốn toàn thể cán bộ và nhân viên y tế, YT cơ sở, đoàn kết, tập trung chỉ đạo, cùng hướng tới mục tiêu chung là bảo vệ, chăm sóc tốt sức khỏe của người dân, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương, tiếp tục xây dựng hệ thống khám chữa bệnh theo hướng công bằng, hiệu quả và phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, làm tăng sự hài lòng của người bệnh, xứng đáng là người thầy thuốc của Nhân dân như lời dạy của Hồ Chủ tịch “Lương y phải như từ mẫu"./.

     Tin - Ảnh: Ban biên tập TTTĐT

Tin liên quan



image advertisement

image advertisement







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Minh
Địa chỉ : UBND xã Hải Minh - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiminh.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Thanh Phong- Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang