Xã Hải Minh tổ chức Chúc thọ, Mừng thọ người cao tuổi 70,75.80,85,90,95,100 và trên 100 tuổi trên địa bàn xã năm 2024
Lượt xem: 142

Sáng ngày 15/02/2024 Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể xã Hải Minh tổ chức Chúc thọ, Mừng thọ người cao tuổi 70, 75, 80, 85, 90, 95, trên 100 tuổi. Về dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Hiến – Phó bí thư Thường trực đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Trần Thanh Phong – phó bí thư – Chủ tịch UBND xã, Các đồng chí trong ban Thường vụ Đảng, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã, Mặt trận tổ quốc xã, cán bộ, công chức, bí thư chi bộ, trưởng xóm, và 371 cụ ông, cụ bà và đại diện các hộ gia đình đã đến dự.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số hình ảnh tại buổi lễ

anh tin bai

 Đồng chí Phạm Việt - ủy viên BCH đảng ủy- phó Chủ tịch UBND xã đọc quyết định mừng thọ, chúc thọ các cụ năm 2024

Việc tổ chức chúc thọ, mừng thọ và tặng quà người cao tuổi trên địa bàn xã được tổ chức hằng năm vào dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc. Thể hiện sự quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuối theo chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước ta. Phát huy vai trò người cao tuổi trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Hiến – Phó  bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã, Đồng chí Phạm Việt - ủy viên BCH đảng ủy- phó Chủ tịch UBND xã trao giấy mừng thọ cho các cụ, đại diện cho các cụ 70, 75, 80, 85, 90, 95, và trên 100 tuổi

anh tin bai

 Đồng chí Hoàng Văn Hiến – Phó  bí thư Thường trực Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã phát biểu chúc mừng và gửi lời kính chúc các cụ sống vui, sống khỏe với tinh thần “Tuổi cao, trí càng cao”, là tấm gương và chỗ dựa vững chắc cho thế hệ trẻ học tập để xây dựng quê hương, đất nước. Đồng chí ghi nhận sự đóng góp sức lực, trí tuệ, kinh nghiệm của người cao tuổi trong việc hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đánh giá cao công tác chăm sóc Người cao tuổi từ xã đến các chi hội cơ sở trong những năm qua, đồng chí nhấn mạnh: Mừng thọ không những là một hoạt động có ý nghĩa nhằm nhắc nhở, giáo dục con cháu phải biết nhớ ơn công dưỡng dục, sinh thành của ông bà, cha mẹ còn là cách giáo dục, răn dạy con cháu phải biết kính trọng các bậc cao niên, ăn ở có trước có sau với người đời, với xã hội. Con cháu được mừng thọ ông bà, cha mẹ là được thêm niềm vui, niềm tự hào, chính vì vậy, việc tổ chức mừng thọ là một nét đẹp văn hóa đáng trân trọng cần được phát huy.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

        Một số hình ảnh sau buổi lễ các con, cháu chụp ảnh luu niệm cùng các cụ

Buổi chúc thọ người cao tuổi được tổ chức với không khí vui vẻ, trang trọng, đem lại tinh thần, niềm vui đối với các cụ cao tuổi và con cháu, để sau buổi mừng thọ, các cụ sống vui, sống khỏe, sống lâu, cùng con cháu và cộng đồng xây dựng cuộc sống ngày càng đẹp hơn./.

 Tin - Ảnh:  Ban biên tập TTTĐT

Tin liên quan



image advertisement

image advertisement







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Minh
Địa chỉ : UBND xã Hải Minh - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiminh.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Thanh Phong- Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang